บ้านชั้นครึ่ง สไตล์โมเดิร์น ขนาด 2ห้องนอน 2ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 143 ตารางเมตร

สวัสดีค่ะทุกท่าน กลับมาพบ อีกแล้วนะคะ วันนี้ทางทีมงานขอนำเสนอแบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2ห้องนอน 2ห้องน้ำ 1ห้องโถงรับแขก 1ห้องครัว พร้อมระเบียงและลานจอดรถ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดปานกลางที่กำลังมองหาแบบบ้าน เพื่อที่จะสร้างเป็นบ้านให้กับตัวเองแล้ว บ้านหลังนี้ก่อสร้างอยู่ที่ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ถ้าพร้อมแล้วเราลองมาดูกันเลยค่ะ

บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นครึ่ง หลังคาเพิงแหงนซ้อนกันประตูหน้าต่างใช้กระจกใสสีดำขอบบัวสีขาว ในส่วนของใต้หลังคานั้นมีการนำไม้ฝาเฌอร่ามาทำเป็นผนังทาด้วยสีน้ำตาลทำให้บ้านดูโดดเด่นสวยงามมากยิ่งขึ้น ใต้ถุนบ้านเป็นลานจอดรถ พื้นที่ตรงนี้สามารถจอดรถได้หลายคัน หรือสามารถไว้จัดงานเลี้ยงสังสรรของคนในครอบครัวได้

ผนังบ้านทาด้วยสีฟ้าอ่อน ขอบฐานและเสาระเบียงหน้าบ้านทาด้วยสีฟ้าเข้ม เสาหน้าบ้านตกแต่งทาด้วยสีขาวพร้อมติดโคมไฟอยู่รอบๆ

บันไดและพื้นตรงระเบียงปูด้วยกระเบื้องลวดลายสีเทา ที่กั้นระเบียงทำเป็นม้านั่งเพิงหลังได้ด้วยโครงเหล็กปูด้วยแผ่นไม้ พื้นที่ตรงระเบียงหน้าบ้านสามารถนั่งเล่นหรือทำกิจกรรมกับครอบครัวหรือไว้ค่อยต้อนรับแขกได้

อีกมุมหนึ่งของบ้าน พื้นบริเวณรอบๆบ้านเทฉาบด้วยปูนซีเมนต์เพื่อให้ทำความสะอาดได้ง่ายและสะดวกต่อการเดิน

ภายในห้องโถง ออกแบบดีไซน์ที่เรียบง่าย ฝ้าเพดานทำเป็นแบบเรียบทาด้วยสีขาวพร้อมติดไฟอยู่รอบๆ ผนังห้องทาด้วยสีครีมเหลืองขอบบัวพื้นสีน้ำตาล พื้นบ้านและบันไดปูด้วยกระเบื้องสีเทาดูสะอาดตา โซนชั้นที่สองจะเป็นห้องนอน มีการแบ่งสัดส่วนห้องแต่ละห้องได้อย่างพอดี

ห้องนอน เพดานฝ้าทำเป็นแบบเรียบทาด้วยสีขาวพร้อมติดไฟอยู่รอบๆ ผนังทาด้วยสีฟ้าขอบบัวพื้นสีน้ำตาล พื้นปูด้วยกระเบื้องสีเทา ด้านข้างมีประตูกระจกอยู่อีกบานเชื่อมไปทางระเบียงข้างห้อง สามารถเป็นที่ไว้สำหรับนั่งเล่นพักผ่อนได้ มีหน้าต่างอยู่รอบๆ

โซนห้องครัว เคาน์เตอร์ปูด้วยกระเบื้องสีครีมเบจและสีดำพร้อมติดซิงค์น้ำ สามารถวางของและเก็บของได้ในตู้ช่องด้านล่าง มีประตูที่สามารถเข้าออกได้เชื่อมไปทางด้านหลังของตัวบ้าน

ชอบกันหรือเปล่าคะ สำหรับบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1ห้องโถงรับแขก 1ห้องครัว ลานจอดรถ พื้นที่ใช้สอย 143 ตารางเมตร เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดปานกลาง ใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ที่มาด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ เบอร์โทร : 098-0969292 ID Line : trust_home

ข้อมูลจาก รับสร้างบ้าน ราคาประหยัด By SK Home

แบบบ้านอื่นๆ